ความเป็นมาของบริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด

Last updated: 17 Jan 2024  |  1028 Views  | 

ความเป็นมาของบริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด

จากการที่ผู้ก่อตั้ง บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเหล็กมาอย่างยาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องคุณสมบัติและการทดสอบคุณภาพความแข็งแรงของเหล็ก จึงทำให้ผู้ก่อตั้งเล็งเห็นว่าคุณภาพของสายรัดเหล็กเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วในประเทศไทย ยังมีช่องว่างที่จะพัฒนา เพื่อให้ผู้ใช้สายรัดเหล็กพืด (Steel strapping) สายรัดพลาสติก สายรัด PET ที่มีคุณภาพที่ดีสม่ำเสมอใช้ในอุตสาหกรรมไทย จึงได้ทำการแสวงหาผู้ผลิต จนได้คัดเลือกเฉพาะผู้ผลิตที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน จัดส่งตรงเวลา และมีระบบการจัดการที่ดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตและมีข้อตกลงความร่วมมือร่วมกันในการขยายตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่ใช่แค่เพียงแต่คุณภาพสินค้าที่ได้รับการตรวจสอบรับรอง แต่ยังสามารถการันตีราคาที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุดได้อีกด้วย

20 กว่าปีที่ผ่านมา บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสายรัดเหล็กพืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องระบบการตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่ถูกจัดส่งมาจากต่างประเทศ ระบบการบริหารคลังสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว ตลอดจนการผลิตอุปกรณ์เสริมที่ใช้ประกอบในการรัดสินค้า อาทิ กิ๊บรัดสายรัดเหล็กพืด กิ๊บรัดสายรัด PET ฉากกันขอบ นอกจากนี้ บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ยังขยายการส่งออกกิ๊บไปยังต่างประเทศอีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy