ความเป็นมาของบริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด

Last updated: 17 ม.ค. 2567  |  974 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความเป็นมาของบริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด

จากการที่ผู้ก่อตั้ง บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเหล็กมาอย่างยาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องคุณสมบัติและการทดสอบคุณภาพความแข็งแรงของเหล็ก จึงทำให้ผู้ก่อตั้งเล็งเห็นว่าคุณภาพของสายรัดเหล็กเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วในประเทศไทย ยังมีช่องว่างที่จะพัฒนา เพื่อให้ผู้ใช้สายรัดเหล็กพืด (Steel strapping) สายรัดพลาสติก สายรัด PET ที่มีคุณภาพที่ดีสม่ำเสมอใช้ในอุตสาหกรรมไทย จึงได้ทำการแสวงหาผู้ผลิต จนได้คัดเลือกเฉพาะผู้ผลิตที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน จัดส่งตรงเวลา และมีระบบการจัดการที่ดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตและมีข้อตกลงความร่วมมือร่วมกันในการขยายตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่ใช่แค่เพียงแต่คุณภาพสินค้าที่ได้รับการตรวจสอบรับรอง แต่ยังสามารถการันตีราคาที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุดได้อีกด้วย

20 กว่าปีที่ผ่านมา บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสายรัดเหล็กพืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องระบบการตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่ถูกจัดส่งมาจากต่างประเทศ ระบบการบริหารคลังสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว ตลอดจนการผลิตอุปกรณ์เสริมที่ใช้ประกอบในการรัดสินค้า อาทิ กิ๊บรัดสายรัดเหล็กพืด กิ๊บรัดสายรัด PET ฉากกันขอบ นอกจากนี้ บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ยังขยายการส่งออกกิ๊บไปยังต่างประเทศอีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้