ทำไมถึงต้องเลือกซื้อสินค้ากับเรา?

Last updated: 17 Jan 2024  |  895 Views  | 

ทำไมถึงต้องเลือกซื้อสินค้ากับเรา?

บริษัทนพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด จำหน่าย สายรัดเหล็ก เหล็กพืด สายรัดพลาสติก สายรัด PET เครื่องมือรัดสายรัด กิ๊บ ฉาก ฟิล์มยืด กระดาษห่อ สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม มายาวนานกว่า 20 ปี เราเลือกนำเข้าสินค้ากับผู้ผลิตที่มาตรฐานเท่านั้น และยังเข้มงวดในการควบคุม specification ของสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย


เหตุผลที่ทำไมคุณถึงควรซื้อสินค้ากับ บริษัทนพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด

1) บริษัทที่มีความต้องการใช้สายรัดเหล็กพืด specification พิเศษ เราสามารถคุยกับทางผู้ผลิตให้ได้

2) ด้วยประสบการ์การขายมาอย่างยาวนาน ทำให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตหลายเจ้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าราคาที่ได้รับเป็นราคาที่ดีที่สุด

3) มีบริการขนส่งที่รวดเร็วและครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่อุตสาหกรรมในประเทศไทย รวมไปถึงมีบริการขนส่งฟรี

4) มีบริการหลังการขายที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้า ทั้งการซ่อมเครื่องมือ และประกันคุณภาพสินค้า

5) บริษัท นพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่วยเครื่องมือ ยี่ห้อ Macroleague จากประเทศไต้หวัน ที่ใช้ในการรัดสายรัดอย่างครบวงจร เช่น เครื่องรัดสายรัดเหล็กพืด เครื่องรัดสายรัดพลาสติก PET เครื่องหนีบ เครื่องดึง เครื่องตัด กรรไกร รถเข็น เป็นต้น โดยนพคุณมีสัญญาซื้อขายกับผู้ผลิตอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าทางเราจะมีสินค้าเตรียมพร้อมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมีอะไหล่พร้อมทีมช่างสำหรับซ่อมเครื่องมือในกรณีฉุกเฉิน


ทางบริษัทนพคุณ สตีล เวิร์ค จำกัด ต้องขอขอบพระคุณทุกบริษัทที่ไว้ใจและเลือกซื้อสินค้าจากเรา เรายินดีมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับท่านเสมอ เราพร้อมที่จะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy