เครื่องมือพื้นฐานที่ใช้ในการรัดสายรัดเหล็กพืด

Last updated: 17 ต.ค. 2565  |  864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องมือพื้นฐานที่ใช้ในการรัดสายรัดเหล็กพืด

เครื่องมือพื้นฐานที่ใช้ในการรัดสายรัดเหล็กพืด
เนื่องจากเหล็กพืดหรือสายรัดเหล็กมีความแข็งแรงและทนต่อแรงดึงสูง ผู้ใช้งานจึงจำเป็นที่ต้องใช้เครื่องมือรัดเหล็กพืดในการรัดสายรัด ทั้งตอนดึง ตอนรัด และตอนตัด เพื่อมั่นใจได้ว่าเหล็กพืดที่ใช้รัดและสินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และให้ประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ 

เครื่องมือพื้นฐานที่ควรมีในการรัดสายรัดเหล็กพืด

  • เครื่องดึงสายรัดเหล็กพืด มีทั้งแบบมือโยกและแบบใช้ระบบลม เหล็กพืดที่มี Tensile มาตรฐานสามารถใช้งานโดยเครื่องดึงแบบมือโยกได้ ส่วนเหล็กพืดที่มี Tensile สูงหรือมีความหนาและกว้างมากเหมาะกับการใช้เครื่องดึงสายรัดแบบใช้ระบบลม เพราะจะช่วยลดแรงในการทำงาน โดยสามารถดึงสายรัดให้แน่นได้เพียงปุ่มเดียว 
รุ่นแนะนำ
เครื่องดึงสายรัดเหล็กพืดแบบมือโยก YBICO รุ่น S298 สามารถใช้กับเหล็กพืดขนาดตั้งแต่ 19 มม. ถึง 32 มม. x ความหนาสูงสุด 0.9 มม. แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย
  • คีมย้ำกิ๊บแบบมือโยก มีให้เลือกหลากหลายรุ่น โดยเลือกให้ตรงกับขนาดความกว้างของเหล็กพืดที่ใช้งาน คีมหนีบกิ๊บสายรัดเหล็กมีลักษณะการย้ำกิ๊บ 2 รูปแบบ คือ ย้ำกิ๊บแบบฟันเดียว และย้ำกิ๊บแบบฟันคู่
รุ่นแนะนำ
คีมย้ำกิ๊บเหล็กพืดแบบมือโยก YBICO รุ่น C3170 ย้ำกิ๊บแบบฟันเดียว ด้ามจับท่อเหล็กยาว 27 นิ้ว ใช้กับเหล็กพืดขนาดกว้าง 19 มม. น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ไม่ต้องออกแรงมาก ใช้หนีบกิ๊บได้ทั้งกิ๊บตัวยูและกิ๊บปลอก
  • กรรไกรตัดเหล็กพืด ใช้ตัดเหล็กพืดทั้งตอนแพ็คสินค้าและตอนแกะหีบห่อสินค้าออก
รุ่นแนะนำ
กรรไกรตัดเหล็กพืด Macroleague รุ่น CU18 น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ด้ามจับถนัดมือ ตัดเหล็กพืดที่มีขนาดกว้างได้ถึง 50 มม. หนา 0.9 ม. ใบมีดคม ไม่ต้องออกแรงมาก

สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการมีหลายๆเครื่องมือ ทั้งเครื่องดึง เครื่องหนีบกิ๊บ กรรไกรตัด หรือผู้ใช้งานทำงานนนอกสถานที่ที่ต้องเคลื่อนย้ายเครื่องมือบ่อยๆ แนะนำให้ใช้เครื่องรัดเหล็กพืดแบบ ดึง ย้ำ ตัด ในเครื่องเดียว นอกจากจะไม่ยุ่งยากในการใช้งานแล้ว ยังช่วยลดเวลาในการทำงานอีกด้วย
รุ่นแนะนำ
เครื่องรัดเหล็กพืดแบบไม่ใช้กิ๊บ Macroleague รุ่น MH32A เครื่องดึง รัด ตัด สายรัดเหล็กพืดในตัว โดยไม่ต้องใช้กิ๊บ สะดวกรวดเร็วและลดต้นทุนในการใช้งาน ใช้กับเหล็กพืดแบบแรงดึงมาตรฐาน ขนาดกว้าง 13 มม., 16 มม., 19 มม. หนา 0.4 มม.-0.6 มม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้